SAMTECH VIỆT NAM

Hotline: (028) 37 68 68 68 - 09 09 09 86 80

469A Lũy Bán Bích, P Hiệp Tân, Q Tân Phú. TPHCM

Tin tức

Công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh Daikin

1Công nghệ làm lạnh trên máy lạnh Daikin

Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow

Bằng cách kết hợp nhiều kỹ thuật cánh quạt khác nhau, máy lạnh Daikin đã mang đến cho người sử dụng những luồng gió thổi thật sự sảng khoái. Các kỹ thuật này có thể gói gọn như sau:

Đảo gió tự động và luồng khí 3 chiều: Máy lạnh được trang bị 2 cánh đảo gió mạnh mẽ có khả năng tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều, tự động đảo chiều lên xuống, trái phải giúp khí lạnh được dàn trải đều khắp toàn bộ không gian của căn phòng nhanh chóng ngay cả với những không gian lớn.

Đảo gió tự động và luồng khí 3 chiều

Cánh hướng gió rộng: Kết hợp cùng luồng khí 3 chiều trên, chính là góc hắt gió rộng với các cánh hướng gió có hình dạng cong mềm mại. Các cánh hướng gió này giúp luân chuyển luồng khí lạnh phân bố đều khắp phòng theo cả phương đứng và phương ngang mà không bị ảnh hưởng hay phụ thuộc vào vị trí lắp đặt thiết bị.

Luồng gió sảng khoái: Chức năng này cho phép luồng gió từ máy sẽ thổi theo hướng lên trên, làm mát không gian phòng một cách đều nhất mà không thổi trực tiếp vào người.

Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow

Công nghệ biến tần Inverter

Công nghệ biến tần được sử dụng trên các dòng máy lạnh Inverter cho phép máy có khả năng làm lạnh hoặc sưởi ấm đạt đến độ cực đại nhanh trong vòng 20 phút. Chức năng này thật sự mang lại hiệu quả khi bạn muốn thay đổi nhiệt độ phòng một cách nhanh chóng trong khi máy đang vận hành.

Công nghệ biến tần Inverter

Tính năng làm lạnh nhanh Powerful

Tính năng này sẽ giúp gia đình bạn làm lạnh đến nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó bạn sẽ chỉ cần chờ đợi trong một khoảng thời gian ngắn là đã có được cảm giác mát lạnh.

Tính năng làm lạnh nhanh Powerful

2Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên máy lạnh Daikin

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Cụ thể, với khả năng hút bụi mạnh, phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virut và các nấm mốc gây mùi hôi khó chịu.

Dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang Titan sẽ hoạt động mạnh mẽ, giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virut, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc. Từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe. Khi đặt máy trong nhà, phin lọc này vẫn phát huy được hiệu quả nhưng không tối ưu bằng khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan được đánh giá là công nghệ kháng khuẩn khử mùi mang lại hiệu quả cao, đồng thời còn có tuổi thọ ấn tượng lên đến 3 năm không cần thay thế. Tuy nhiên, bạn cần làm vệ sinh cho phin lọc định kỳ 6 tháng một lần.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Phin lọc kháng thể sinh học

Với phin lọc kháng thể sinh học hiện đại này, các vi khuẩn trong không khí sẽ dễ dàng bị hấp thụ và tiêu diệt. Nhờ đó, không khí sẽ trong lành hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Phin lọc kháng thể sinh học

Tính năng tạo ion lọc không khí

Máy lạnh Daikin sử dụng các ion để lọc sạch không khí, bụi bẩn bám trên bề mặt vải sẽ được lọc sạch. Từ đây sức khỏe gia đình bạn sẽ được đảm bảo nhờ việc có được bầu không khí trong lành.

Tính năng tạo ion lọc không khí

Bộ lọc bụi 2.5M

Các tác nhân gây hại cho sức khỏe có kích thước rất nhỏ khoảng 2.5 micromet như mạt bụi, phấn hoa, vi khuẩn,... sẽ được giữ lại trên bề mặt tấm lọc, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng bạn. 

Bộ lọc bụi 2.5M khá phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, dị ứng hoặc mắc một số bệnh về đường hô hấp.

Nếu phòng bạn gần công trường đang thi công có nhiều bụi bẩn thì nên thay bộ lọc thường xuyên để đảm bảo bộ lọc được hoạt động hiệu quả.

Bộ lọc bụi 2.5M

Bộ lọc Nano Ag+ 

Bộ lọc này giúp các phân tử Ag được giải phóng ra không khí sẽ bám dính lấy phân tử vi khuẩn, ngăn ngừa chúng phát sinh và được bộ phin lọc hút lấy và tiêu diệt. Từ đó đem đến một không gian sống mát mẻ và trong lành hơn.

Bộ lọc Nano Ag+

3Một số công nghệ khác

Mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh (Intelligent Eye) là một chức năng mới trên máy lạnh Daikin. Mắt thần thông minh bằng cách sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến để dò tìm sự chuyển động trong phòng.

Khi số lượng người đột ngột tăng lên, cảm biến sẽ nhận biết và báo động cho máy lạnh để tự động giảm bớt nhiệt độ, đảm bảo không khí luôn đạt được độ mát mẻ tối đa nhất. Ngược lại, khi không có người, máy cũng sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí điện năng không cần thiết.

Mắt thần thông minh

Chức năng Econo tiết kiệm điện

Chức năng này giúp hạn chế điện năng tiêu thụ ở mức tối đa. Đặc biệt hiệu quả khi có nhu cầu tải lớn như khi mới bật máy lên, phòng đông người hay tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Bạn có thể dễ dàng kích hoạt chức năng này từ điều khiển/remote của máy lạnh.

Chế độ Econo tiết kiệm điện

Tự ngắt khi điện không ổn định

Với tính năng tự ngắt khi điện không ổn định trên máy lạnh Daikin, khi nhận thấy nguồn điện cung cấp không ổn định, máy sẽ tự ngắt. Điều này giúp máy tránh hư hỏng khi nguồn điện tăng, giảm đột ngột, bảo vệ và nâng cao tuổi thọ sản phẩm tốt hơn.

Tự ngắt khi điện không ổn định

Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn

Được xử lý chống ăn mòn ở cánh tản nhiệt dàn nóng, cánh quạt được tráng một lớp nhựa chống sự bào mòn của các tác nhân bị ảnh hưởng bởi thời tiết, giúp máy lạnh Daikin được kéo dài tuổi thọ và hoạt động bền bỉ hơn với các dòng điều hòa cùng loại khác.

Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn

Hiệu ứng Coanda

Hiệu ứng Coanda giúp quỹ đạo chuyển động của luồng gió đi sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng, giảm thiểu luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để tạo ra một môi trường mát mẻ, dễ chịu đến với người dùng.

Luồng gió Coanda

Đăng ký nhận

Để nhận thêm nhiều thông tin mới từ Daikin

icon-cart
0

SAMTECH VIỆT NAM