SAMTECH VIỆT NAM

Hotline: (028) 37 68 68 68 - 09 09 09 86 80

469A Lũy Bán Bích, P Hiệp Tân, Q Tân Phú. TPHCM

Tin tức

CÔNG NGHỆ STREAMER ƯU VIỆT TRÊN ĐIỀU HÒA VÀ MÁY LỌC KHÔNG KHÍ DAIKIN

 

 

Công nghệ Streamer là công nghệ lọc khí độc quyền được ứng dụng trên máy lạnh và máy lọc không khí của Daikin.

Công nghệ Streamer là một dạng phóng điện Plasma tiên tiến tạo ra những dòng electron ở tốc độ cao. Những electron này va chạm và kết hợp với nitơ và oxy trong không khí để tạo ra các phân tử phân hủy mạnh.

1. Cơ chế phân hủy bằng phóng điện Streamer

 

Phóng điện Streamer có tác động mạnh mẽ đến các phần tử bị giữ lại trên phin lọc. Quá trình phân hủy được diễn ra hoàn toàn bên trong máy thay vì bên ngoài không khí theo 3 bước, cụ thể:

Bước 1. Phóng điện: Phóng điện Streamer tạo ra các electron tốc độ cao.
Bước 2. Kết hợp: Các electron tốc độ cao tiếp xúc và kết hợp với nitơ và oxy trong không khí. Hợp chất này tạo ra các phân tử phân hủy tốc độ cao.
Bước 3. Phân hủy: Các nguyên tố phân hủy sẽ phân hủy bề mặt và sau đó phá hủy cả trung tâm của các protein có hại.

2. Những ưu điểm của công nghệ Streamer

 

- Loại bỏ nấm mốc, vi-rút hiệu quả đến 99%

Daikin đã tiến hành nhiều nghiên cứu, thí nghiệm về hiệu quả của phóng điện Streamer đối với nhiều loại chất gây hại như nấm mốc, vi-rút, chất gây dị ứng cũng như các loại khí thải và phân tử diesel.

Kết quả thu được, phóng điện streamer loại bỏ 99% nấm mốc trong vòng 24 giờ và có khả năng vô hiệu hóa 99% vi-rút trong vòng 1 giờ.

- Giữ dàn tản nhiệt sạch sẽ khi kết hợp với chức năng chống ẩm mốc

 

Nước ngưng tụ qua quá trình làm mát được dùng để loại bỏ bụi bẩn trong dàn trao đổi nhiệt. Sau khi làm sạch bằng nước ngưng tụ, cánh đảo gió mở và máy sẽ chạy chế độ quạt thổi gió ra ngoài để làm khô dàn trao đổi nhiệt.

Chức năng chạy quạt sẽ hoạt động song song với công nghệ Streamer và kéo dài tối đa trong 60 phút. Nhờ sự kết hợp này, bên trong dàn lạnh, dàn tản nhiệt và đường thổi gió sẽ được làm khô, đồng thời vô hiệu hóa các chất độc hại như vi rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

Đăng ký nhận

Để nhận thêm nhiều thông tin mới từ Daikin

icon-cart
0

SAMTECH VIỆT NAM