SAMTECH VIỆT NAM

Hotline: (028) 37 68 68 68 - 09 09 09 86 80

469A Lũy Bán Bích, P Hiệp Tân, Q Tân Phú. TPHCM

Tin tức

5 lý do chọn mua điều hòa FTKF của Daikin năm 2023

Tiết kiệm điện tối đa

Điều hòa FTKF được trang bị công nghệ Inverter hiện đại nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa. Theo thực nghiệm của Quatest3 , điện năng tiêu thụ liên tục trong 8 tiếng của máy điều hòa không khí Inverter Daikin chỉ từ 0.8kWh, tương đương khoảng 2000 đồng (ước tính giá điện trung bình là 2500đ/kWh). Ngoài ra điều hòa ATKF/FTKF có có chức năng làm lạnh nhanh giúp lưu lượng gió đạt mức cực đại trong vòng 20 phút, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng theo nhu cầu một cách nhanh chóng, dễ dàng, sẽ giúp tiết kiệm được thêm chi phí tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ streamer

Đối với các loại điều hòa khác, sau khi sử dụng được một thời gian vi khuẩn, virut và các chất gây hại vẫn bám lại trên bề mặt phin lọc ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng không khí. Công nghệ Streamer là công nghệ độc quyền Daikin được tích hợp trên máy điều hòa FTKF sẽ hoạt động với cơ chế phóng điện Plasma tiên tiến nhanh hơn 1000 lần so với phóng điện plasma thông thường nhằm tác động mạnh mẽ đến các phần tử bị giữ lại trên phin lọc. Quá trình phân hủy được diễn ra hoàn toàn bên trong máy thay vì bên ngoài không khí theo 3 bước, cụ thể:

Bước 1: Phóng điện: Phóng điện Streamer tạo ra các electron tốc độ cao.

Bước 2: Kết hợp: Các electron tốc độ cao tiếp xúc và kết hợp với nitơ và oxy trong không khí. Hợp chất này tạo ra các phân tử phân hủy tốc độ cao.

Bước 3: Phân hủy: Các nguyên tố phân hủy sẽ phân hủy bề mặt và sau đó phá hủy cả trung tâm của các protein có hại

Công nghệ Streamer giúp loại bỏ nấm mốc, vi-rút, vi khuẩn và các chất gây hại hiệu quả đến 99%, giúp giữ dàn tản nhiệt sạch sẽ khi kết hợp với chức năng chống ẩm mốc. Chức năng chạy quạt sẽ hoạt động song song với công nghệ Streamer và kéo dài tối đa trong 60 phút. Nhờ sự kết hợp này, bên trong dàn lạnh, dàn tản nhiệt và đường thổi gió sẽ được làm khô, đồng thời vô hiệu hóa các chất độc hại như vi rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

Phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5

Phin lọc 2 lớp với sự kết hợp chức năng của 2 loại phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 mang lại hiệu quả kép vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus, vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

 

Phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành cho nhà bạn giúp giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1:1000. Enzyme Blue có khả năng giảm 99,9% một số loại vi khuẩn (Staphylococcus aureus, Escherichia coli (E.coli), Klebsiella pneumonia…) và loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ, đặc biệt là 4 tác nhân gây mùi khó chịu trong nhà (**). 

Đặc biệt, phin lọc sẽ hạn chế các nguyên nhân của 25 loại dị ứng như dị ứng phấn hoa, dị ứng mạt bụi, dị ứng lông thú cưng và dị ứng nấm mốc…

(**)4 tác nhân gây mùi hôi liên quan đến Amoniac, Trimethylamine, Hydrogen sulfide và Methyl mercaptan. 

Bên cạnh đó, phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 có thể bắt giữ được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí, cho không khí trong nhà thêm sạch sẽ

 

Dàn nóng dàn lạnh hoạt động êm ái

Điều hòa có dàn nóng dàn lạnh hoạt động êm ái không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn mà còn giúp tập trung hơn để làm việc và học tập.

Với chiếc điều hòa FTKF được trang bị chế độ “Hoạt động êm”, khi kích hoạt chức năng này âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức YÊN TĨNH, giúp mang lại giấc ngủ ngon cho các thành viên trong gia đình.

*19dB(A)* Như tiếng lá rơi (trên model FTKF25)

 

Luồng gió Coanda mát lành

Luồng gió Coanda là luồng gió được Daikin ứng dụng dựa trên hiện tượng khoa học Coanda. Hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí hay dòng chất lỏng bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng chảy đó tiếp xúc. 

Điều hoà Daikin sẽ thổi luồng gió ngược lên phía trên trần nhà, thay vì thổi luồng gió điều hoà xuống khu vực bên dưới. Từ đây, hơi lạnh sẽ dần dần lan xuống và làm lạnh mọi ngóc ngách trong phòng. Cách làm lạnh này giúp phòng của bạn được làm lạnh một cách đồng đều, ngay cả những góc khuất cũng nhận được hơi lạnh tương ứng. 

Dù căn phòng của bạn rất rộng hay có nhiều góc khuất, luồng gió Coanda của điều hòa Daikin cũng sẽ đảm bảo tốt các vấn đề về làm lạnh toàn bộ diện tích phòng. Giúp bạn không phải lo lắng về gió thổi trực tiếp vào người vốn gây ra các bệnh về cảm cúm.

 

Kết

Với 5 lý do trên, FTKF sẽ là sản phẩm mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất đến cho người dùng. Tinh lọc không khí cùng khả năng tiết kiệm điện tối đa mang lại cảm giác không khí trong lành tươi mát bảo vệ sức khỏe có người thân và gia đình mình.

Đến ngay SAMTECH VIỆT NAM để được tư vấn trực tiếp.

 

Đăng ký nhận

Để nhận thêm nhiều thông tin mới từ Daikin

icon-cart
0

SAMTECH VIỆT NAM